Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Dù là máy "giá rẻ" nhưng phải mất hơn 9 triệu để thay mặt kính sau iPhone XR

iPhone XR là chiếc iPhone “rẻ nhất” mà bạn có thể mua trong số 3 chiếc iPhone 2018 vừa mới ra mắt vào tháng 9. Thiết kế của máy là sự pha trộn giữa thế hệ iPhone XS và iPhone 8, cấu hình phần cứng rất ấn tượng nhưng lại có giá “mềm” nhất trong bộ ba.



Nhưng dù có “rẻ” đến mấy thì bạn phải chi đến hơn 9 triệu đồng nếu không may làm vỡ phần mặt kính sau của máy.

Dù chi phí thay mặt kính iPhone XR không cao như bộ đôi iPhone XS (12.8 triệu đồng) và XS Max (14 triệu đồng), tuy nhiên 399 USD (gần 9.3 triệu đồng) là con số quá “chát” nếu không may làm vỡ mặt kính sau của chiếc máy này.

Đây là lý do tại sao bạn phải tốn 14 triệu chỉ để thay mặt kính sau của iPhone XS Max

[​IMG]

Dù chi phí thay thế không cao bằng iPhone XS và XS Max nhưng 399 USD (khoảng 9.3 triệu đồng) là con số rất "chát" với iPhone XR

Về cơ bản, lý do khiến việc thay thế mặt kính này có giá cao như vậy là do thiết kế của máy. Kỹ thuật viên buộc phải tháo rời tất cả các linh kiện, và các ron chống nước trước khi có thể tiếp cận và thay thế phần kính bị hư hỏng này. Đây là giá áp dụng sau khi hết hạn bảo hành, nếu vẫn trong thời hạn bảo hành thì mức giá sẽ là 99 USD (khoảng 2.3 triệu đồng).

[​IMG]
Bộ 3 case dành riêng cho iPhone XR đến từ thương hiệu Totallee

Nếu không sau 1 năm bảo hành, tiền thay kính có lẽ sẽ gần bằng với giá máy lúc đó, thực sự không ai mong điều này xảy ra. Và có lẽ giải pháp tốt nhất là sắm cho mình một chiếc case bảo vệ thật “xịn” nếu có mua những chiếc iPhone có mặt lưng làm bằng kính. (iPhone 8, 8 Plus, iPhone X, XS, XR và XS Max).

Nguồn: PhoneArena
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: